Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

bí quyết tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - ĐT: 0934225077

dịch vụ tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: O934225O77



Facebook Live video còn tương trợ chèn thêm diễn tả ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để chia sẻ đến người xem. Ngoài ra, trong quá trình live stream người dùng còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. hiện nay, các bạn có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một dụng cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
nhận tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: O934225O77

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. thỉnh thoảng bạn sẽ không còn kinh ngạc nữa khi thấy báo Tuổi Trẻ đang trực tiếp một tin tức chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường nhật bạn chỉ có thể thấy tin tưởng này được cập nhật ít phút sau đó trên trang tuổi xanh Online hoặc trên bản báo in ra mắt sáng sớm ngày hôm sau.

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến cửa hàng; công tác chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu đài để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; quý khách xếp hàng chào đón với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những nội dung (content) rất hữu hiệu để tổ chức thúc đẩy với người mua tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Dù bạn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, bán đồ thủ công nhưng đang được theo dõi bởi hầu hết người thì sau khi bạn hoàn tất xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người SP mới này, kèm theo vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự lưu ý của quý khách tiềm năng ngay!

một đôi tham số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh tương hỗ giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Call di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
căn bản mà nói, nếu các bạn ở Việt Nam dùng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông báo “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người dùng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông báo đến bằng hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong giai đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao lăm người đang xem video, ai bình luận và thời gian tương tác của người dùng cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng tải video sau khi phát trực tiếp hoặc từ chối.
Download tài liệu chỉ dẫn Live Video trên Facebook
nhận tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - Hotline: 0934225077

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể St:
Hỏi & đáp (Q&As). Đây là cách mà doanh nghiệp có thể “raise” lên để ảnh hưởng với khách hàng của mình.
hậu đài (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu trường là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nà câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
Giải trí & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hiện những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger người dùng. Hoặc san sẻ bí quyết làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những sản phẩm, nguyên liệu có thể mua ở địa chỉ bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sẻ những video dí dỏm cũng là cách để đổi thay nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin tưởng.# nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để quảng bá những sản phẩm và tin nóng hổi nhất của liên hệ bạn đến người dùng. chả hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và cố nhiên đổi lại lượng thúc đẩy vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Bạn cũng để ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với quý khách, theo dõi những động thái đón nhận theo thời gian thực duyệt y bộ phản ứng cảm xúc của Facebook để hiểu các các bạn của mình hơn (Nhận thức gu quý khách qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang phân phối cho người mua một lịch trình, thông tin cụ thể để họ có thời kì theo dõi hơn là bất chợt. Đón nhận sự quan tâm từ các bạn.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được khách hàng có để ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ công nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được quý khách đang mong muốn tiếp cận với bạn. đương nhiên, trong một số trường hợp, nếu các bạn nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao lăm nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung ứng thông báo chính của nội dung cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục tiêu nhất thì càng tốt.
quý khách rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để chào đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm ưa hơn và “lôi kéo” người dùng hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn năng Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để cuốn nhiều người xem và thúc đẩy hơn. Cũng đúng thôi, vì chẳng phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang PR những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông báo đến bạn hữu hoặc người ngưỡng mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) nội dung không bao giờ là kiệt. Nếu bạn là chủ của thương hiệu, là người làm marketing thì chí ít bạn cũng đã và đang insight chính SP của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn thuần là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy thời trang. Hãy sáng tạo cách tương tác với khách hàng để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

ước ao với các thông báo trên, công ty có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một dụng cụ marketing tương trợ để khai khẩn cũng như tương tác với người dùng công dụng hơn.

Vậy, đơn vị đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “nội dung là Vua”, thì giờ đây cũng có một ND được xem là khuynh hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. quý khách Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng tầng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng từng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số siêu ấn tượng để tương tác giữa người mua và công ty thông qua các video san sớt.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một phương tiện marketing khá hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp nhỏ đến cả các đơn vị lớn. Vì sao? Vì căn bản bạn chỉ cần chuẩn bị ND cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để tác động với tập người mua đang theo dõi fanpage một cách chóng vánh.

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ các bạn trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người nức tiếng và chỉ một số quốc gia được update, ngày giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng gần như hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp người dùng có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bằng hữu cùng theo dõi.

Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho tất khách hàng tại Việt Nam trên các dòng điện thoại Android và iOS. bên cạnh đó, tính năng này không chỉ đơn thuần là truyền và san sớt video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng nội dung tương tác” mà tổ chức cần phát triển để giới thiệu hình ảnh nhãn hiệu, SP của mình.

 

hướng dẫn tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét