Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

kantor Pos indonesia surabaya

kode pos indonesia 2015

 




pos indonesia bumn PT Pos Indonesia (Persero) được xây dựng thương hiệu vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang doanh nghiệp nghĩa vụ hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã sang trọng một số thay đổi về tình trạng tổ chức khởi đầu từ cơ quan Bưu chính, Điện thoại và Viber (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành đơn vị trách nhiệm hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày bữa nay.



Theo Pos Indonesia, có một số đơn vị con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà phục vụ giải pháp hậu cần số 1 tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kd nhà đất và các DV liên can khác. rút cuộc, họ cũng quản lý và PT mạng intranet thông qua PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


Pos Indonesia có hai đơn vị khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được ra đời để đem lại lợi. cho các bạn của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời điểm nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được ra đời để sản xuất chất lượng cao giỏi trong ngành. Họ XD sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần chuẩn y quá trình học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.



 

 

 

 

 

 

 

 

https://about.me/posindonesia


 

 

 

 

 

 

 

 




kantor pos 11000 Pos Indonesia đáp ứng các DV tốt hơn cho quý khách của họ theo thời gian. Hiện tại, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. thích hợp với tiến bộ kỹ thuật, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục Online và họ cũng tạo ra HT mã bưu điện hoặc cốt được gọi là Sistem Kode Pos để tạo tiện lợi cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với xác thực.



 

 

 



 

 

 

 

 

cek resi pos manifest serah


 

 




Tầm nhìn của họ là trở thành nhà phục vụ dịch vụ bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ xây dựng ngày mai của họ bằng cách áp dụng Quản trị công ty Tốt (GCG) là một trong những cố hết sức mình của họ trong việc cải thiện hiệu suất của tổ chức.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét